Sử dụng Chuyển đổi tùy chỉnh để theo dõi quảng cáo Facebook

Chuyển đổi tùy chỉnh là một tính năng rất hay, phù hợp với các bạn không biết nhiều về code, dùng để theo dõi quảng cáo Facebook rất hiệu quả!

Sử Dụng Facebook Graph Search Để Nâng Cao Hiệu Quả Marketing

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra ba cách sử dụng Facebook Graph Search giúp bạn nâng cao hiệu quả những chiến dịch của mình.

Pixel quảng cáo Facebook đã được nâng cấp

Hệ thống Pixel quảng cáo Facebook vừa được nâng cấp. Nhiều tính năng hỗ trợ quảng cáo mới cho Power Editor cũng đã được bổ sung.

Quảng cáo UID Facebook sắp hết thời

Facebook sắp chấm dứt việc cho phép tạo Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience) từ UID hoặc địa chỉ email @facebook.com. Quảng cáo UID Facebook sắp hết thời.

Phân tích đối thủ cạnh tranh qua quảng cáo Facebook

Bạn luôn tò mò muốn biết tại sao quảng cáo của đối thủ luôn hấp dẫn? Hãy thử sử dụng những mẹo sau đây để phân tích đối thủ chỉ bằng quảng cáo Facebook!

Những Chiến Thuật Tiếp Thị Hiệu Quả Trên Facebook

Facebook đã trở thành một trong những phương tiện tốt nhất để tăng doanh số vả tỉ lệ chuyển đổi cho hầu hết các khách hàng trên kênh online.

Lượng reach tự nhiên của Facebook đang tăng?

“So với con số 4.11% của tháng 4, lượng reach tự nhiên của các fanpage đã tăng tới 103%”. Đây là tin tốt hay tin xấu cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên Facebook?

Làm thế nào để tăng hiệu quả của Quảng cáo Facebook?

Với mỗi lần cập nhật quảng cáo facebook, các doanh nghiệp nhỏ sẽ thêm khó khăn trong việc dùng quảng cáo facebook tiếp cận khách hàng. Giải pháp là gì?

Làm Thế Nào Để Có Thêm Likes Trên Facebook Chỉ Với $1/ngày?

“Nếu như bạn không thể chi trả $30/tháng, bạn không nên làm kinh doanh!” – Đó là lí do bạn nên dành tiền đầu tư vào quảng cáo trên Facebook!

Hướng dẫn sử dụng pixel quảng cáo Facebook mới cập nhật

Facebook đã tiến hành nâng cấp hệ thống pixel quảng cáo Facebook với nhiều ưu điểm vượt trội.hiSella sẽ hướng dẫn cách dùng pixel quảng cáo Facebook mới này