
Sử dụng Chuyển đổi tùy chỉnh để theo dõi quảng cáo Facebook
Chuyển đổi tùy chỉnh là một tính năng rất hay, phù hợp với các bạn không biết nhiều về code, dùng để theo dõi quảng cáo Facebook rất hiệu quả!

Sắp có thêm công cụ giúp chăm sóc khách hàng trên Facebook tốt hơn?
Facebook đang thử nghiệm cho phép Fanpage soạn trước những mẫu câu trả lời (canned response) để chăm sóc khách hàng trên Facebook tốt hơn!

Quảng cáo UID Facebook sắp hết thời
Facebook sắp chấm dứt việc cho phép tạo Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience) từ UID hoặc địa chỉ email @facebook.com. Quảng cáo UID Facebook sắp hết thời.

Pixel quảng cáo Facebook đã được nâng cấp
Hệ thống Pixel quảng cáo Facebook vừa được nâng cấp. Nhiều tính năng hỗ trợ quảng cáo mới cho Power Editor cũng đã được bổ sung.

Phân tích đối thủ cạnh tranh qua quảng cáo Facebook
Bạn luôn tò mò muốn biết tại sao quảng cáo của đối thủ luôn hấp dẫn? Hãy thử sử dụng những mẹo sau đây để phân tích đối thủ chỉ bằng quảng cáo Facebook!

Nút Dislike sẽ giúp gì cho các chủ shop trong kinh doanh?
Một cập nhật Facebook sắp tới: nút Dislike hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị. Tìm hiểu thêm về nút Dislike ngay trong bài viết này nhé!

Những Chiến Thuật Tiếp Thị Hiệu Quả Trên Facebook
Facebook đã trở thành một trong những phương tiện tốt nhất để tăng doanh số vả tỉ lệ chuyển đổi cho hầu hết các khách hàng trên kênh online.

Mẹo nhỏ thú vị cho Fanpage Inbox
Làm thế nào để khách hàng có thể nhắn tin cho fanpage của bạn trong vòng 1s? Đọc bài viết sau của hiSella để một mẹo nhỏ thú vị giúp khách hàng gửi inbox cho bạn một cách nhanh chóng nhé

m-Commerce, Tương Lai Của e-Commerce Việt Nam?
Có vẻ như còn quá sớm để nói về m-Commerce khi thị trường e-Commerce tại Việt Nam vẫn còn trong giai đoạn “tiền bùng nổ” và non trẻ so với thế giới?

Lựa chọn sản phẩm chi tiết để kinh doanh
Lựa chọn sản phẩm để nhập sao cho chuẩn, rẻ, tốt quả thật rất khó, hãy thử các bước sau để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và bán chạy!